Voque Residential Condominium 31 - โวค เรสซิเดนซ์ คอนโดมิเนียม สุขุมวิท 31

VOQUE สุขุมวิท 31 โครงการอาคารชุดพักอาศัยเพิ่มขึ้นเป็นอาคารเดี่ยวต่ำสูง 8 ชั้นและชั้นใต้ดินหนึ่งที่มี จำกัด อย่างมีสไตล์ 74 หน่วยติดตั้งและติดตั้งให้เป็น 2 ประเภทของหน่วยที่อยู่อาศัยของหนึ่งห้องนอนที่มีช่องว่างการออกแบบที่ไม่ซ้ำกัน 48.50-49.00 ตร.ม. และสองห้องนอนมีช่องว่างการออกแบบตัวอย่างของ 60.00-122.00 ตร.ม.

VOQUE สุขุมวิท 31 ตั้งอยู่บนทำเลที่ดีในใจกลางย่านธุรกิจของเมืองมุม (กรุงเทพฯ) มีอยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าอโศกและพร้อมพงษ์, สุขุมวิท MRT และ Airport Rail Link สถานีมักกะสัน การขนส่งสาธารณะให้มีชีวิตที่ไม่ซ้ำกันสำหรับผู้บริหารหนุ่มที่มีสไตล์คลาสสิกที่ต้องการความเป็นส่วนตัวสะดวกสบายกับการพักผ่อนในบรรยากาศแบบทรอปิคอลโมเดิร์นร่วมสมัยที่สร้างความสามัคคีกับองค์ประกอบที่เกี่ยวข้อง

การออกแบบของ VOQUE นี้ยังมีการรวมกันของความสง่างาม, งดงามและละเอียดอ่อนในที่เดียวที่ให้บริการกับทรอปิคอลโมเดิร์นสไตล์เดี่ยวผสมกับพื้นผิวฟ้า? ADE และผสานรวมกับไฟ LED ที่จะรักษาเอกลักษณ์ VOQUE ภายในให้กับความรู้สึกของสไตล์โมเดิร์ยังคงรายละเอียดที่เป็นคลาสสิกที่สวยงามสามารถมองเห็นได้ให้การสนับสนุนทุกกิจกรรมของเมืองฟังก์ชั่นสด ทั้งหมดจะไปเป็นของคุณจาก VOQUE สุขุมวิท 31 อาคารชุดพักอาศัยโครงการ

สิ่งอำนวยความสะดวกได้รับการออกแบบเพื่อการพักผ่อนที่มีพื้นที่สีเขียว, ว่ายน้ำสระว่ายน้ำบนชั้น 8, ห้องออกกำลังกายห้องอบไอน้ำ VOQUE นอกจากนี้ยังให้บริการลูกค้าด้วยล็อบบี้ WiFi ที่ไม่ซ้ำกันสองลิฟท์ความเร็วสูงและการรักษาความปลอดภัยการควบคุมการเข้าถึง Hi - Tech มีกล้องวงจรปิด, ระบบรักษาความปลอดภัยที่ 24 และบริการรถรับส่ง

ใกล้สถานที่
- Emporium
- Terminal 21
- Srinakharinwirot University
- Bangkok Internation PREP School
- Samitivej Hospital
- J-Avenue
- K Village  
- Villa Market
- Market Place
- UFM Fuji Super
- Wine Loft
- L’Opera (Italian Restaurant)
- ISAO (Japanese Restaurant)

ข้อมูลทั่วไป

หมายเลขประกาศ
เบอร์โทร
02-664-1999
เบอร์แฟกซ์
-
เว็บไซด์

ราคา 4,200,000 บาท

ความต้องการ
อำเภอ

การจัดการระบบ

แก้ไขล่าสุดเมื่อ
แก้ไขประกาศ
ลบประกาศ
แจ้งปัญหาระบบ

ผู้ใช้ต้องเข้าสู่ระบบก่อน จึงสามารถแสดงความคิดเห็นกับทางเว็บได้

ประกาศตามแนวรถไฟฟ้า
BTS รถไฟฟ้า BTS
MRT รถไฟฟ้า MRT

ประกาศยอดฮิต