Condo TC Green Rama 9 - คอนโด ทีซีกรีน พระราม 9

ประเภทโครงการ : คอนโดมิเนียม สูง 32 ชั้น พร้อมชั้นใต้ดิน 1 ชั้น จำนวน 4 อาคาร และ อาคารร้านค้า สูง 3 ชั้น จำนวน 4 อาคาร
เนื้อที่โครงการ : ประมาณ 16 ไร่
จำนวนห้อง : ประมาณ 1,900 ยูนิต (เฟสที่ 1 ห้องพักอาศัย 950 ยูนิต และ ร้านค้า 26 ยูนิต)
ประเภทห้อง : Studio และ 1-2 ห้องนอน
พื้นที่ใช้สอย : 30-60 ตารางเมตร

1.รายละเอียดแผนโดยรวม
อาคารที่พักอาศัย TC- GREEN กินพื้นที่ประมาณ 16 ไร่ เป็นพื้นที่สิ่งก่อสร้างประมาณ 120,000 ตรม. โดยแบ่งเป็นพื้นที่คอนโดที่พักอาศัยประมาณ 70,000 ตรม. คาดว่าจะจัดจำหน่ายเป็นห้องชุดได้ 1,600 กว่าชุด ในเฟสแรกจะพัฒนาประมาณ 64,000 ตรม. ซึ่งในจำนวนนี้ อาคาร A และ B จำนวน 2 หลัง จะเป็นคอนโดที่พักอาศัยสูง 32 ชั้น ร้านค้า 18 ร้าน ส่วนอาคาร E, F และ G จำนวน 3 หลัง จะสร้างขนานไปตามขอบแนวถนนพระราม 9 และมีร้านค้า 8 ร้าน ในเฟสแรกนั้น จะเปิดจำหน่ายห้องพักอาศัย 950 ชุด โดยแบ่งเป็น 4 ประเภท ได้แก่แบบ 30 ตรม. 37.5 ตรม. 54.5 ตรม. และ 60 ตรม.

โครงการมีทางเข้าออก 2 ทาง โดยด้านทิศเหนือมีทางเข้าออกเชื่อมต่อกับถนนพระราม 9 และด้านทิศใต้มีทางเข้าออกเชื่อมต่อกับทางพิเศษศรีรัชและถนนจตุรทิศ เนื่องจากการจราจรหนาแน่น การมีทางออก 2 ทางจะช่วยเพิ่มความสะดวกในการเดินทางเข้าออกยิ่งขึ้น

สำหรับอาคาร A และ B ในเฟสที่ 1 เจ้าของห้องเข้าจอดรถในที่จอดรถโดยวิธีรูดบัตร (ที่จอดรถอยู่ชั้นใต้ดิน ชั้นที่ 1F ถึง 4F) ซึ่งมีที่จอดรถ 396 คัน และที่จอดรถบนพื้นอีก 45 คัน รวมมีที่จอดรถทั้งหมด 441 คัน คิดเป็น 46%ของเจ้าของห้องทั้งหมด นอกจากนี้ ในสนามสีเขียวของลานกลางอาคาร ทางโครงการได้ดำเนินการให้การจราจรของคนและยานพาหนะแยกกัน เพื่อให้มั่นใจในความปลอดภัยสำหรับการดำเนินกิจกรรมในสวนสีเขียวของเจ้าของห้องและเด็กได้อย่างเต็มที่

2. ลักษณะภายนอกของอาคาร
อาคาร A และ B ของ TC-GREEN สูง 32 ชั้น ด้านหน้าตึกเป็นผนังสีขาว ซึ่งแสดงถึงความสวยสง่า หลังคาใช้โทนสีทองแสดงถึงสไตล์โนเบิล เป็นตัวแทนของเจ้าของที่แสดงว่าแตกต่างจากผู้อื่น อาคาร E, F และ G มี 3 ชั้น ด้านหน้าตึกก็ใช้โทนสีขาวเป็นหลัก บนหลังคาของอาคาร F และ G ตรงทางเข้าจะวางเงินหยวนป่าวไว้สองอัน เป็นสัญญลักษณ์ว่าเจ้าของที่เข้ามาอาศัยอยู่ใน TC-GREEN มีเงินทองไหลมาเทมามากมาย เพราะหยวนเป่าเป็นเสมือนสัญลักษณ์ของความมั่งคั่งร่ำรวยนั่นเอง ส่วนตรงทางเข้าของอาคาร C และ D ในเฟส 2 ก็มีการออกแบบเช่นนี้เหมือนกัน

ทางโครงการพยายามจัดให้เป็นสีเขียวอย่างเต็มที่ภายในโครงการ TC-GREEN โดยสนามสีเขียวของลานกลางอาคารกินพื้นที่มากกว่า 2,000 ตรม. และตามขอบแนวคลองจะเป็นเขตสีเขียวกว้าง 6 – 12 เมตร ปลูกต้นไม้ใหญ่ สุมทุมพุ่มไม้และสนามหญ้า นอกจากนี้ ระหว่างอาคารแต่ละหลังยังจัดแต่งห้องพักสีเขียว เพื่อให้เข้าของห้องได้มีพื้นที่สีเขียวสำหรับการกระทำกิจกรรม นี่เป็นการนำเสนอที่โครงการคอนโดมิเนียมอื่นในกรุงเทพไม่มี นอกจากนี้ บนยอดหลังคาที่จอดรถชั้น 4F ก็คือบนชั้น 5F ยังมีสระว่ายน้ำ โรงยิม สวนอวกาศ (อาคาร A, B มีอาคารละสวน สำหรับอาคาร C, D ในเฟส 2 ก็เหมือนกัน) ด้วยการออกแบบอย่างปราณีตบรรจงของพวกเรา ทำให้รับประกันได้ว่าเจ้าของห้อง TC-GREEN ทุกคนจะสามารถค้นพบพื้นที่สันทนาการและพักผ่อนหย่อนใจของตนเอง

โครงการ TC-GREEN ใช้การจัดการระบบภายในแบบสมาร์ท 24 ชั่วโมง การผ่านประตูแบบรูดบัตร (รวมทั้งที่จอดรถ ประตูเข้าคอนโด ลิฟต์) เพื่อให้มั่นใจในการจัดการความปลอดภัยของเจ้าของในโครงการ TC-GREEN จะก่อตั้งทีมงานบริหารทรัพย์สินเพื่อบริการจัดการบ้านของท่านอย่างจริงใจและซื่อสัตย์

ข้อมูลทั่วไป

หมายเลขประกาศ
เบอร์โทร
0-2245-5666
เบอร์แฟกซ์
-
เว็บไซด์

ราคา 2,100,000 บาท

ความต้องการ
อำเภอ

การจัดการระบบ

แก้ไขล่าสุดเมื่อ
แก้ไขประกาศ
ลบประกาศ
แจ้งปัญหาระบบ

ข้อมูลเพิ่มเติม : ตำแหน่งของประกาศบนแผนที่

ผู้ใช้ต้องเข้าสู่ระบบก่อน จึงสามารถแสดงความคิดเห็นกับทางเว็บได้

ประกาศตามแนวรถไฟฟ้า
BTS รถไฟฟ้า BTS
MRT รถไฟฟ้า MRT

ประกาศยอดฮิต