Condo Supalai River Resort - คอนโด ศุภลัย ริเวอร์ รีสอร์ท

 • The Riverfront resort right in prime Location of Bangkok
บ้านพักตากอากาศหรูริมแม่น้ำ ใจกลางทำเลศักยภาพสูงของกรุงเทพฯ
คอนโดฯหรูสไตล์รีสอร์ท ดุจบ้านพักตากอากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยา ในสุดยอดทำเลศักยภาพ ริมถนนเจริญนคร ใกล้รถไฟฟ้า BTS สะพานกรุงเทพฯ และสะพานสาทร ให้คุณสามารถเดินทางสู่ทุกจุดหมายทั่วกรุงเทพฯได้อย่างสะดวกรวดเร็ว แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสุขอย่างครบครัน อาทิ โรงแรมแมรริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา, โรงแรมเพนนินซูล่า, เดอะมอลล์ ท่าพระ, บิ๊กซี, รร. กรุงเทพคริสเตียน, รพ. เซนต์หลุยส์ ฯลฯ พร้อมสัมผัสรูปแบบการใช้ชีวิตที่เหนือระดับกับท่าเรือหรูที่มอบความสะดวกสบายในการเดินทางสู่ใจกลางกรุง

• Unique Architectural design for your pleasant life style
เอกลักษณ์แห่งสถาปัตยกรรม เพื่อความสุนทรีแห่งชีวิต
อาคารสูง 39 ชั้น ทันสมัย Modern Oriental Style โดดเด่นเป็นสง่าริมฝั่งแม่น้ำ ตื่นตากับนวัตกรรมการออกแบบอาคารรูป Y Shape เพื่อให้ทุกยูนิตสามารถชื่นชมทิวทัศน์งดงามของแม่น้ำเจ้าพระยา และชื่นชมบรรยากาศ โดยไม่มีสิ่งใดมาบดบัง 

• Nice & Easy with Better energy saving
แนวคิดอาคารประหยัดพลังงาน
 การออกแบบและการเลือกใช้วัสดุ เน้นการประหยัดพลังงาน เพื่อวิถีชีวิตที่สุขสบาย อาทิ การใช้กระจกสีเขียวตัดแสงภายนอกอาคารเพื่อลดความร้อน การใช้หลอดประหยัดไฟทั้งอาคาร การวางผังอาคารหลบทิศทางแดดและให้ได้รับเงาจากอาคาร  และอาคารเปิดรับลม ทำให้อากาศถ่ายเทได้ดี เย็นสบาย

• Full relaxation with exclusive sky lounge & roof garden
รื่นรมย์กับอาณาจักรแห่งความสุขส่วนตัว
ความสุขที่สมบูรณ์แบบกับความครบครันของระบบสาธารณูปโภคที่ทันสมัย ห้องออกกำลังกาย ห้องซาวน่า  และสระว่ายน้ำแบบ Infinity Edge ที่สามารถว่ายน้ำพร้อมชื่นชมวิวของแม่น้ำอย่างใกล้ชิด Sky Lounge ห้องสมุด ห้องประชุม Indoor games และ Roof Garden บนยอดอาคาร ให้ท่านได้ชื่นชมกับตะวันทอแสงทุกเช้าเย็น และแสงเดือนแสงดาวทุกค่ำคืน
 
สิ่งอำนวยความสะดวก
- สะดวกสบายด้วยร้านค้าภายในโครงการ 20 ยูนิต
- พื้นที่ Lobby ชั้นล่าง เปิดเป็นโถงทางเดินขนาดใหญ่ เพื่อเปิดมุมมองเชื่อมต่อกับแม่น้ำเจ้าพระยา
- พื้นที่พักผ่อนส่วนกลาง ประกอบด้วย สวนส่วนกลาง, ห้องออกกำลังกาย, ห้องซาวน่า และสระว่ายน้ำ
- สวนภายในโครงการ ภายใต้บรรยากาศ Modern Tropical โดยมีลู่วิ่งรอบโครงการ รวมพื้นที่เกือบ 8000 ตร.ม. โดยแบ่งเป็น สวนสวยริมน้ำ ที่มี Sculpture นาฬิกาแดด ที่รายล้อมด้วยสวนดอกไม้ น้ำตกประดับสูงถึง 9 เมตร และสะพานที่ทอดสู่แม่น้ำเพื่อให้สามารถชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยาได้อย่างเต็มที่, สวนชั้นสระว่ายน้ำ (ชั้น 7), และ Roof Garden สวนชั้นดาดฟ้า (ชั้น 39) เพื่อเป็นที่พักผ่อนแบบลอยฟ้า รวมถึงการออกแบบยอดอาคาร ให้มีความโดดเด่น เป็นเอกลักษณ์
- Club house ห้องออกกำลังกาย และส่วนแอโรบิค ขนาดรวม 12 x 20 ตร.ม. พร้อมห้องอบซาวน่า
- สระว่ายน้ำแบบ Infinity edge pool ที่เปิดมุมมองสู่แม่น้ำเจ้าพระยา สามารถชมวิวของแม่น้ำได้อย่างชัดเจน พร้อมสระว่ายน้ำเด็ก และ Jacuzzi (รวมมีขนาด 15x31.5 ตร.ม.)
- Sky Lounge และ Game Room ชั้น 39 ออกแบบเป็น Glass hall สูงถึง 5 เมตร ช่วยเปิดมุมมองให้เห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยา และสาทรอย่างชัดเจน
- สื่อสารทันสมัย ไร้พรมแดน ภายใต้แนวคิด Supalai Cyber Village เพิ่มศักยภาพการสื่อสารด้วย Hi – speed Internet Broadband และเลือกใช้บริการ Home Solution ใหม่ๆ
- มีระบบเสาอากาศ TV รวม และ ระบบ Cable TV
- มั่นใจกับระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ที่เหนือกว่าด้วยระบบกล้อง CCTV, VDO Door Phone, ระบบป้องกันอัคคีภัย Smoke & Heat Detector และ Fire Alarm พร้อมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.

ข้อมูลทั่วไป

หมายเลขประกาศ
เบอร์โทร
02-438-1919
เบอร์แฟกซ์
-
เว็บไซด์

ราคา 2,200,000 บาท

ความต้องการ
อำเภอ

การจัดการระบบ

แก้ไขล่าสุดเมื่อ
แก้ไขประกาศ
ลบประกาศ
แจ้งปัญหาระบบ

ผู้ใช้ต้องเข้าสู่ระบบก่อน จึงสามารถแสดงความคิดเห็นกับทางเว็บได้

ประกาศตามแนวรถไฟฟ้า
BTS รถไฟฟ้า BTS
MRT รถไฟฟ้า MRT

ประกาศยอดฮิต