Condo Uniloft Chiangmai - คอนโด ยูนิลอฟ เชียงใหม่

Uniloft เชียงใหม่ ตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพเนื้อที่ 8 ไร่ อาคาร 6 ชั้น จำนวน 500 ยูนิต มูลค่า 560 ล้านบาท บนถนนสุเทพ ถนนสายสำคัญอีกเส้นหนึ่งของเมืองเชียงใหม่ รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันสำหรับชีวิตทันสมัย ใกล้ทุกจุดหมาย เชื่อมต่อใจกลางเมือง เดินทางเพียง 5-10 นาที จากมหาวิทยาลัยเชียงใหม่

Experience Of Living
เปิดประสบการณ์สู่ Uniloft Campus Living ที่ไร้ข้อจำกัดสำหรับการใช้ชีวิต ตอบสนองทุกความต้องการ ผสานดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์และสิ่งอำนวยความสะดวกรอบด้าน 
รองรับทุกไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง ทุกสิ่งใน Uniloft ถูกออกแบบเพื่อการเข้าถึงคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า สำหรับสังคมแห่งการเรียนรู้ในวัยอุดมศึกษา

Play
สนุกทุกจังหวะชีวิต เต็มที่กับทุกกิจกรรมที่เป็นตัวคุณ ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข สนุกได้อย่างเต็มที่กับทุกกิจกรรมและไลฟ์สไตล์การพักผ่อนในแบบที่คุณต้องการ
ทั้งเกมส์ กีฬาและบันเทิง กับสิ่งอำนวยความสนุกเต็มพิกัดที่ Uniloft จัดให้ ด้วยการออกแบบจัดสรรพื้นที่พักผ่อนในโครงการทั้งในร่มและกลางแจ้ง 
ให้คุณบริหารความสนุกได้ทุกเวลา ตามแบบฉบับสังคม Unique Life เพื่อสุขภาพกายและใจที่ดีกว่า

Life
มีความสุขทุกจังหวะชีวิต เป็นจริงทุกไลฟ์สไตล์ที่คุณต้องการ ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่สร้างสรรค์ขึ้นพิเศษ ให้ทุกวันเป็นวันแห่งความสุขในสังคมคุณภาพสำหรับคนรุ่นใหม่ 
บนทำเลศักยภาพใกล้สถานศึกษา ตอบรับทุกความต้องการ เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตและสังคมการเรียนรู้

Premium Location
สงบร่มรื่นเป็นส่วนตัว ในทำเลที่สะดวกทุกการเดินทาง ทุกโครงการของ Uniloft ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพในย่านสถานศึกษา สะดวกสบายในการเดินทาง ท่ามกลางบรรยากาศที่สงบร่มรื่น พร้อมความสมบูรณ์แบบในการจัดสรรพื้นที่ส่วนตัวภายใต้แนวคิด Campus Living

Facilities
Indoor - Outdoor
The Hub ที่รวบรวมร้านค้าชั้นนำไว้บริการ เช่น 7-eleven, Kudson, ATM, ร้านอาหาร, ร้าน Laundry และอื่นๆ
Uniloft Center ประกอบด้วย Meeting room, Play room และ Fitness center 
Internet - Free Wi-Fi Access, Ultra Hi-Speed Internet Access 100 MB จาก true
Security - กล้อง CCTV เข้า-ออกด้วยระบบ Key Pass Card 
Sport Facilities  สุดเหวี่ยงกับกีฬาโปรด เต็มอารมณ์ทุกความสนุก เต็มที่กับนานากีฬาที่คุณโปรดปราน สะดวกทุกรูปแบบการออกกำลังกายที่คุณเลือกได้  สูบฉีดอารมณ์ความสนุกเต็มอิ่มในแบบที่เป็นคุณ ทั้ง Indoor และ Outdoor

ข้อมูลทั่วไป

หมายเลขประกาศ
ผู้ประกาศ
เบอร์โทร
1375
เบอร์แฟกซ์
-
เว็บไซด์

ราคา 0 บาท

ความต้องการ
จังหวัด

การจัดการระบบ

แก้ไขล่าสุดเมื่อ
แก้ไขประกาศ
ลบประกาศ
แจ้งปัญหาระบบ

ผู้ใช้ต้องเข้าสู่ระบบก่อน จึงสามารถแสดงความคิดเห็นกับทางเว็บได้

ประกาศตามแนวรถไฟฟ้า
BTS รถไฟฟ้า BTS
MRT รถไฟฟ้า MRT

ประกาศยอดฮิต