Condo Proud III Chaengwattana - คอนโด พราว 3 แจ้งวัฒนะ

ลักษณะโครงการ อาคารสูง 8 ชั้น จำนวน 1 อาคาร
พื้นที่โครงการ 489.40 ตารางวา ( 1-0-89.40 ไร่ )
จำนวนห้องพัก 170 ยูนิต
ลักษณะห้องพัก 
- สตูดิโอ 23-25 ตารางเมตร จำนวน 37 ยูนิต
- 1 ห้องนอน 26-35 ตารางเมตร จำนวน 119 ยูนิต
- 2 ห้องนอน 45.54 ตารางเมตร จำนวน 8 ยูนิต
- Duplex 42 ตารางเมตร จำนวน 6 ยูนิต

แนวคิดโครงการ
  Live at your own pace
   Proud III คอนโดมิเนียมหนึ่งเดียวในย่านแจ้งวัฒนะ ที่จะหยุดเวลาจากที่ถูกกำหนด แล้วปล่อยให้ ”คุณ” ใช้เวลาในแบบที่คุณอยากให้เป็นได้อย่างอิสระ ด้วยทำเลที่ใกล้รถไฟฟ้า สายสีชมพูและทางด่วนศรีรัช ซึ่งจะพาให้คุณเดินทางที่ไปทุกที่อย่างสะดวก รวดเร็ว ในขณะที่บริเวณใกล้เคียงมีห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร ร้านกาแฟให้คุณเลือกชิลได้หลายอารมณ์ รวมถึงบรรยากาศธรรมชาติบริเวณโครงการ และภายในห้องที่ออกแบบพิเศษให้มีรายละเอียด ที่เพียบพร้อมสำหรับการใช้ชีวิต เพื่อให้คุณใช้เวลาในวิถีที่คุณกำหนดได้เองอย่างแท้จริง
  DESIGN CONCEPT
   Proud III คอนโดมิเนียมที่ให้อิสระในการเลือกใช้ชีวิตในเวลาที่กำหนดได้เอง ด้วยแนวคิดหลักนี้ ได้ถ่ายทอดสู่สถาปัตยกรรมอาคาร ที่ภายนอกออกแบบให้แต่ละชั้น รับแสงในองศาที่แตกต่าง เกิดเป็นแสงและเงาที่ต่างกันไปในแต่ละช่วงวัน ทุกครั้งที่มองจึงให้ความรู้สึกใหม่ที่ไม่ซ้ำเดิม ซึ่งกลายเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นและแตกต่างของ Proud III ที่สะท้อนถึงการใช้ชีวิต ที่คุณออกแบบความสุขได้เอง พร้อมกับมุมมองที่สดใหม่เสมอ
  MODERN LOFT LOBBY
   ผ่อนคลายจากโลกภายนอก แล้วปล่อยใจให้ลื่นไหลไปในสเปซที่ต่อเนื่องของล็อบบี้ 2 ชั้น ที่เชื่อมพื้นที่ชั้นบนให้เป็นส่วนเดียวกันกับสเปซชั้นล่าง ต้อนรับคุณด้วยบรรยากาศ โปร่งสบายแบบDouble Space และยังเชื่อมโยงความสดชื่นของต้นไม้ที่โอบล้อมคุณอยู่ด้านนอก ให้เคลื่อนผ่านสู่ภายใน เพื่อให้ทุกมุมมองจะมีธรรมชาติที่เชื่อมต่อเป็นส่วนหนึ่งกับชีวิต
  ANOTHER PLACE
   ก้าวไปสู่อีกสเต็ปของความเป็นส่วนตัว ในสเปซชั้นลอยที่ยกตัวสูง และพร้อมจะเคลียร์มุมมอง และสมองให้ยิ่งปลอดโปร่ง คุณสามารถทิ้งตัวอยู่ในสเปซที่จัดไว้ให้ อิสระกับการใช้บริการ Wi-Fi ที่จัดเตรียมไว้ให้คุณฟังเพลง ดูหนัง ท่องอินเทอร์เน็ตได้เต็มที่ ไม่ว่าจะชิลแบบส่วนตัว หรือประชุมเป็นกลุ่มก็เป็นไปได้ทั้งบริเวณด้านในและในส่วนเอาท์ดอร์ ที่มีบรรยากาศธรรมชาติ ให้ยิ่งชิล Another place จึงเป็นอีกสเปซสำหรับการพักผ่อน และเตรียมพร้อมสำหรับ ก้าวต่อไปของคุณ
  ENERGY ZONE
   เชื่อมโยงกิจกรรมความสุขเข้าไว้ด้วยกันในสเปซแบบเปิด ที่ให้คุณชาร์จพลังในแบบที่เป็นตัวเอง ทั้งการออกกำลังกายในฟิตเนส หรือจะเลือกผ่อนคลายไปกับ Water Therapy ในสระว่ายน้ำ ที่ออกแบบไว้เป็นพิเศษให้มีมุมนั่งเล่นในสระ หรือนั่งชิลในส่วน Semi Outdoor ด้านข้าง ก็พร้อมจะเติมเต็มพลังดีๆ ให้คุณทุกวัน นอกจากนั้นคุณสามารถออกแบบ กิจกรรมความสุขได้เอง ในสเปซที่มีต้นไม้ เสียงน้ำ และบรรยากาศธรรมชาติโอบล้อม

สิ่งอำนวบความสะดวก
- โถงรับรองแบบ Double Volume 
- Mezzanine Library 
- Edutainment Zone
- Free Wi-Fi Internet บริเวณส่วนกลาง
- ห้องออกกำลังกายวิวสวนเชื่อมต่อวิวสระว่ายน้ำ
- สระว่ายน้ำระบบเกลือ แยกสระสำหรับเด็ก พร้อมน้ำตก และซุ้มนั่งเล่นด้านข้างสระ
- เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยและกล้องวงจรปิด ตลอด 24 ชม
- ระบบ One Card All Access และลิฟท์แบบแยกชั้น

ราคาเริ่มต้น 1.39 ล้านบาท

ข้อมูลทั่วไป

หมายเลขประกาศ
เบอร์โทร
02-789-9978
เบอร์แฟกซ์
-
เว็บไซด์

ราคา 1,390,000 บาท

ความต้องการ
จังหวัด
อำเภอ

การจัดการระบบ

แก้ไขล่าสุดเมื่อ
แก้ไขประกาศ
ลบประกาศ
แจ้งปัญหาระบบ

ข้อมูลเพิ่มเติม : ตำแหน่งของประกาศบนแผนที่

ผู้ใช้ต้องเข้าสู่ระบบก่อน จึงสามารถแสดงความคิดเห็นกับทางเว็บได้

ประกาศตามแนวรถไฟฟ้า
BTS รถไฟฟ้า BTS
MRT รถไฟฟ้า MRT

ประกาศยอดฮิต